: 2024-01-19 10:25:42
: 2023-12-14 07:59:37
: 2023-08-08 16:44:14
เป็นงานวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง การพัฒนาเกมกระดานแบบ Unplugged Coding เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ รายวิชาวิทยาการคำนวณและปัญญาประดิษฐ์ (AI) เรื่อง รูปแบบอัลกอริทึม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ผลงาน Board Game นักศึกษาชั้นปีที่ 3 จากรายวิชา SPECIAL PROJECT IN COMPUTER FOR EDUCATION อาจารย์ที่ปรึกษาโดย ผศ.ดร.พงศ์ธนัช แซ่จู
เป็นงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ผลการใช้เกมดิจิทัลเพื่อการศึกษาร่วมกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนผังงาน ที่ส่งผลต่อการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น
เป็นงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาเกมดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยม (ศึกษาศาสตร์)